Lời đầu tiên xin cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp của CÔNG TY TNHH TM DV HY THÀNH. Tại đây , chúng tôi luôn coi trọng khâu hỗ trợ khách hàng sau bán hàng. Giúp khách hàng sử dụng website một cách hiệu quả. Hỗ trợ khách hàng sửa chữa các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng website. Sau đây là chính sách bảo hành từ công ty.

"<yoastmark

 

Với phương châm cố gắng không ngừng nghỉ để đem lại những dịch vụ tôt nhất trước và sau bán hàng. Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách bảo hành website của chúng tôi. Để mang đến hiệu quả tốt nhất cũng như phòng tránh rủi ro không đáng có.

Website của quý khách sẽ được HY THÀNH bảo hành trọn đời thời gian hoạt động. Cho đến khi website không còn hoạt động hoặc quý khách không còn muốn duy trì website. Hoặc website không còn sử dụng dịch vụ của HY THÀNH cung cấp.

1. Chính sách bảo hành website là gì?

Bảo hành là việc thực hiện đảm bảo các hoạt động bình thường của hệ thống website – phần mềm bao gồm các công việc như sau:

  • Bảo hành tất cả các chức năng đã có, hoặc đã xây dựng của sản phẩm.
  • Bảo hành tất cả các lỗi liên quan đến nền tảng kỹ thuật nằm trong giới hạn đã cảnh báo.

1. Điều kiện và phương thức của Chính sách bảo hành như sau:

  • Trong vòng 01 tháng đầu kể từ khi website chính thức hoạt động. Bên HY THÀNH sẽ theo dõi giám sát toàn bộ hoạt động của website, nếu có bất kỳ lỗi nào được phát hiện thì bên HY THÀNH sẽ chỉnh sửa ngay trong thời hạn chậm nhất là 48h kể từ khi nhận được thông tin.
  • Đối với lỗi hệ thống nghiêm trọng làm gián đoạn hoạt động. Qúy khách hàng phải thông báo cho bên Hy Thành bằng mọi hình thức nhanh nhất có thể: điện thoại, email, fax… Hy Thành sẽ tiến hành khắc phục trong thời gian tối đa là 72h (trừ ngày nghỉ, ngày lễ, tết).
  • Đối với sai sót hoặc các yêu cầu chỉnh sửa để thuận tiện sử dụng. Qúy khách hàng có thể thông báo cho Hy Thành để cùng thương lượng phương thức và thời gian giải quyết.
  • Những lỗi về số liệu, sai sót do ban quản trị hệ thống thao tác. Bên Hy Thành sẽ hỗ trợ cùng giải quyết thông qua: điện thoại, email, fax.

Trong thời gian chính sách bảo hành, nếu có phát sinh yêu cầu mới như: chỉnh sửa các chức năng để tiện sử dụng, sửa đổi hình thức, giao diện… Tùy theo mức độ cụ thể sẽ được tính phí thông qua sự bàn bạc giữa hai bên.

2.Các trường hợp không được bảo hành và bảo trì:

– Sau khi bên khách hàng yêu cầu bàn giao thông tin Hosting. Hy Thành không chịu trách nhiệm về mất mát dữ liệu cũng như lỗi phát sinh từ website.

– Trong quá trình vận hành, dữ liệu hệ thống được lưu trữ trên máy chủ của nhà cung cấp hosting của khách hàng. Hy Thành không chịu trách nhiệm về mất mát dữ liệu của hệ thống.